Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0977.177.028
Hotline: 0977.177.028
QUẠT CÔNG NGHIỆP THỊNH PHÁT: HIỆU SUẤT LỚN - ĐỘ BỀN CAO - GIÁ TỐT NHẤT                    HỆ THỐNG XỬ LÍ MÔI TRƯỜNG: HIỆU SUẤT XỬ LÝ CAO - BẢO HÀNH DÀI HẠN

Tầm quan trọng của hệ thông thông gió cho văn phòng

1. Tại sao phải lắp đặt hệ thống thông gió – cấp gió tươi cho tòa nhà và văn phòng công ty

Các văn phòng công ty hiện nay đa số nằm trong các tòa cao ốc, các tòa nhà này đều sử dụng điều hòa để trao đổi nhiệt, không gian hoạt động khá chật hẹp so với số lượng lớn máy móc và con người làm việc ở đây.

Hơn thế nữa các tòa nhà cao ốc được lắp kính mặt tiền lại giáp với các tòa nhà khác dẫn tới môi trường làm việc nhiều người với số lượng máy móc lớn sẽ trở nên vô cùng bí bách, ngột ngạt khó thở, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như năng suất làm việc. Vì vậy để tạo không gian thoải mái và có đủ lượng khí tươi cũng như oxi để cung cấp cho văn phòng, chỉ dùng điều hòa là không hợp lý.

Một số cán bộ văn phòng được yêu cầu lắp hệ thống thông gió luôn có suy nghĩ không cần vì sợ lãng phí và lo lắng rằng hệ thống thông gió sẽ làm giảm lượng khí lạnh từ điều hòa trong phòng. Tuy nhiên đó là 1 quan niệm vô cùng sai lầm bởi hệ thống điều hòa làm lạnh không khí trong phòng một cách tuần hoàn khép kín,  dẫn tới môi trường xung quanh luôn ô nhiễm, dễ lây lan các bệnh hô hấp không tốt cho người lao động, gây giảm sút hiệu quả lao động, dẫn tới thiệt hại nặng nề hơn rất nhiều chi phí phải bỏ ra để lắp hệ thống thông gió.

 2. Các loại hệ thống thông gió cho văn phòng

Hệ thống thông gió cho tòa nhà nói chung và hệ thống thông gió cho văn phòng nói riêng hiện nay sử dụng rât nhiều loại như:

  • Hệ thống sử dụng ống dẫn gió tôn vuông
  • Hệ thống sử dụng ống dẫn gió mềm
  • Hệ thống sử dụng quạt thông gió trực tiếp
  • Hệ thống  sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên