Giới thiệu

Giới thiệu chung

Công Ty TNHH Cơ Khí Và Cơ Điện Thịnh Phát chuyên về lĩnh vực tư vấn thiết kế và cung cấp hệ thống hút lọc bụi, xử lý bụi công nghiệp, quạt công nghiệp tại Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng của nền công nghiệp. Môi trường làm việc của con người luôn được coi là yếu tố hàng đầu cho sự phát triển bền vững. Đảm bảo tính sáng tạo không ngừng, tăng năng suất lao động hướng đến mục tiêu chung cho doanh nghiệp.

Nắm bắt được những nhu cầu đó : Công ty chúng tôi ra đời với mục đích phục vụ tốt mong muốn của quý khách hàng, với phương châm Chất lượng – Uy tín – Giá cả cạnh tranh – Phục vụ chuyên nghiệp – Thi công đúng tiến độ. Nhằm giải quyết những vướng mắc kỹ thuật, giảm thiểu chi phí đầu tư, đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo lợi ích cho quý khách.

Lĩnh vực họat động:

Chuyên Tư Vấn – Thiết Kế – Lắp Đặt – Cải Tạo – Bảo Trì – Sửa Chữa :
– Hệ thống hút bụi và lọc bụi công nghiệp.
– Hệ thống hút khí , hút khói cho nhà xưởng và bếp ăn công nghiệp.
– Hệ thống xử lý khí thải công nghiệp.
– Hệ thống thông gió, làm mát cho nhà xưởng.
– Hệ thống thông gió cho tòa nhà, tầng hầm.
– Hệ thống điện công nghiệp, thiết bị điện.
– Hệ thống phòng sấy cho xưởng gỗ, xưởng sơn, xưởng xi mạ.
– Các loại quạt công nghiệp.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng các hạng mục dịch vụ như sau :

– Vệ sinh màng cooling pad.
– Vệ sinh quạt công nghiệp.
– Vệ sinh túi vải lọc bụi.
– Vệ sinh và bảo dưỡng công nghiệp…

Sự kết tinh này là nền tảng để Thịnh Phát đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

“ Năng lực và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đưa chúng ta đến thành công”

Công ty Thịnh Phát được thành lập năm 2019. Hoạt động trong lĩnh vực chính của công ty là tư vấn – thiết kế – thi công và cung cấp Hệ thống hút lọc bụi, xử lý bụi công nghiệp, quạt công nghiệp tại Việt Nam.
Công ty chúng tôi bao gồm các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn giỏi, ngoài việc cung cấp các sản phẩm tốt chúng tôi còn mang đến cho công trình những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn, hiệu quả hơn khi hợp tác.
– Sức mạnh của chúng tôi là sự bền vững của các công trình.
– Giá trị của chúng tôi là niềm tin mà bạn trao gửi.
– Ý thức của chúng tôi là chung tay bảo vệ cộng đồng.
– Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một thế giới tươi đẹp.
– Cam kết của chúng tôi là chung tay phát triển bền vững.
– Ước mơ của chúng tôi là đi cùng thành công của bạn.

BỘ MÁY ĐIỀU HÀNH – NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

Sau nhiều năm hình thành và phát triển. Công Ty TNHH Cơ Khí Và Cơ Điện Thịnh Phát đã ngay lập tức khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mang tới các giải pháp năng lượng tối ưu khách hàng với đội ngủ 20 nhân viên, bao gồm những kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm và những công nhân với tay nghề cao được đào tạo một cách bài bản luôn sẵn sàng mang tới cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí.
 

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

TẦM NHÌN

Tầm nhìn
Thịnh Phát là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và cá nhân trong khu vực và trên toàn quốc. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về cơ khí xây dựng và trang trí nội thất, vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh
Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho doanh nghiệp và cá nhân. Định hướng, đào tạo và tạo ra môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị cốt lõi
– Minh bạch trong mọi hoạt động. Quản trị minh bạch, hợp tác minh bạch và lợi ích minh bạch.
– Dự án đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ.
– Dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp.
– Môi trường làm việc sáng tạo hiệu quả.
– Đội ngũ nhân viên đoàn kết và thân thiện.

NĂNG LỰC TÀI CHÍNH

Ngoài vốn điều lệ là 1.000.000.000 đồng ( Một tỷ đồng), trong quá trình hoạt động, chúng tôi đã và sẽ không ngừng bổ sung vốn tư, trích ra từ lợi nhuận đạt được. Về lâu dài sẽ tăng cường cải tiến, mở rộng hoạt động sản suất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành để đem lại lợi nhuận cao.

NĂNG LỰC NHÂN SỰ

Công Ty TNHH Cơ Khí Và Cơ Điện Thịnh Phát là tập thể có đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao được đào tạo
chuyên ngành, dày dặn kinh nghiệm trong tổ chức quản lý, thi công các công trình hệ thống hút lọc bụi, xử lý bụi công nghiệp, quạt công nghiệp… cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, đủ khả năng thi công những công trình đòi hỏi quy trình phức tạp kỹ thuật, mỹ thuật cao.